Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

Tân binh đầu tiên của Koeman chào sân khán giả

 Chi tiền khủng lại cho 1 thương vụ đắt giá

THeo thể thao 7m cn Ajax cuối cùng cũng chịu nhả thêm Sergino Dest cho Barca sau thời gian đàm phán . Với mức phí chuyển 25 triệu đô đây là vụ đầu tiên dưới thời Koeman mua sắm.


Barca chấp nhận trả thêm 6 triệu khi sao trẻ thật sự hữu ích cho Camp nou . Tuy nhiên điều khoản giải phóng rất cao với mức 470 triệu USD.

Siêu sao trẻ đã làm mọi công đoạn kiểm tra và vào tập với đội từ 1/10 . Chỉ cần chiều nay khí trời tốt là có thể chào sân và khán giả sân nhà.

Ajax được cho là nhún nhường nhiều trong thương vụ này . barca sẽ phải trả dần 25 triệu đó trong vòng 2 năm tới , 1 dạng bán chịu có cơ sở . Đây là 1 chiêu hay mà Blđ Barca thực hiện để giảm gánh nặng tài chính. hậu vệ tấn công này không có thế mạnh chốt chặn nhưng là điểm sáng trong lối chơi tấn công mới của Barca cần được khai thác. barca cũng sẽ thanh lý xong Semedo cho thoáng đội hình


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: