Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Man UTD gặp áp lực quá nhiều trước trận Brighton

 Những áp lực dồn đều cho các cầu thủ đến HLV

Theo bongdatructiep Trận chiến này diễn ra trên khuôn khổ cúp liên đoàn nhưng ý nghĩa nó to lớn > Man UTD gần đây có 1 trận thua và 1 trận thắng nhọc 3-2 rượt đuổi tỷ số . Trận chiến này là liều giảm đau cực mạnh để giúp đội chủ sân Old Trafford xốc lại tinh thần.


Man UTD cũng vướng lùm xùm quá nhiều với cầu thủ trong việc thực hiện hứa hẹn . Cụ thể thì tân binh Donny Van De Beek vẫn chưa có cơ hội đặt chân vào đội hình. Man UTD cũng thất bại với những đàm phán xung quanh Dembele . Giữa thời điểm mà Barca đã giải ngân thành công 4 hợp đồng như Suarez , Rakitic....Bản thân ông thầy người Na Uy cũng đang vướng lùm xùm cà khịa với Cựu HLV clb Jose Mourinho. 

Những gì đang diễn ra cho thấy 1 Quỷ đỏ vẫn còn quá bất ổn sau ngần ấy năm . Mourinho từng cíup Man UTD dễ dàng lấy cúp liên đoàn trong khi Solskjaer dừng bước bán kết.

Sol phải công nhận cúp liên đoàn như được "nâng già" trong nhiều năm qua. Cũng là 1 trong giải đấu được coi trọng . Đây cũng là 1 giải quan trọng để Solskjaer có danh hiệu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: