Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

Mou châm biếm khiêu khích sau trận thắng trên chính Old Trafford

 Những lời nói đầy gai nhọn của Mourinho

Nếu Tottenham là một đội bóng thiên về tấn công chắc đã có thể có ít nhất 10 bàn đến 12 bàn trong trận đấu . Thật tiếc khi chúng tôi là đội bóng phòng thủ và chỉ có thể ghi nhiều nhất 1 nửa số đó .
Mourinho phát biểu đầy mỉa mai trên số 7m thể thao.


Triết lý chiếc xe bus chắn ngang khung thành tạo nên tên tuổi Mourinho. Nhưng việc ông thành công ở Porto, Chelsea Inter và cả Real cho thấy năng lực đấy. Ông chỉ thật sự tịt ngòi và áp lực mù phương hướng tại Man UTD nơi mà bản thân ông bị chỉ trích về lối chơi thụ động.
Ông thầy Bồ Đào Nha không tiếc lời ngợi khen các học trò sau chiến thắng này . Gần đây lối chơi cũng như phẩm chất của các cầu thủ tôi rất tốt với 2 chiến thắng đậm liên tiếp.
Tottenham cho thấy khả năng lật kèo tuyệt vời khi dù có phải thất thủ 1 quả trước. Chỉ cần 5 phút sau để chiều sâu đội hình Tottenham phát huy hiệu quả.
Mou cũng đã từng có những thành công ở Man UTD nhưng nó là không đủ cho sự kỳ vọng mà chủ tịch cho ông nên án sa thải đã đến . Mourinho đang trở lại với 1 vị thế khác cùng 1 đoàn quân khác

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: