Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Arsenal kết thúc kì chuyển nhượng bằng 1 bom tấn

 Pháo thủ tăng cường cho kì chuyển nhượng Âu Châu thành công

Theo Bet 168 Tiền vệ phòng ngự là 1 trong những cơ sở thiếu sót của Man UTD lúc này. Sau trận thua 1-6 đây cũng là cú sốc lớn cần nên cải thiện và thay đổi trong hệ thống phòng ngự MU. Thomas Partey là cái tên khá khó chịu để giành giật khi quá nhiều ông lớn muốn có.


Atletico đưa tin rằng Partey đã chính thức không còn là thành viên của La Liga. Bằng việc kích hoạt 58 triệu đô mua đứt hợp đồng . Chân sút này đã là chiếc vé tàu cuối trong kỳ chuyển nhượng mùa thu này. Partey được kỳ vọng cao ở Atletico nhưng nguyện vọng của anh là chuyển đi chứ không phải kí thêm hợp đồng . Man UTD là bến đỗ anh từng mơ ước và nguyện lòng cống hiến.

Diego Simeone và Partey bắt đầu làm việc chính thức với nhau từ  năm 2015. Đây là mẫu tiền vệ xuất sắc nhất trong việc điều bóng với hơn 188 lần khoác áo. Thành tích của anh có thể so với Casemiro lúc bấy giờ.



SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: