Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

Tottenham đánh giá cao cấm địa tuyệt vời của Tottenham

 Cấm địa đáng ngưỡng mộ của Tottenham

Theo Bet 168 HLV Jose Mourinho không ít lần mỉa mai về thái độ của trọng tài sau trận đấu mà Tottenham bị Newcastle cầm hòa . Những quan chức NHA bị chế giễu do những quyết định không đúng .



Ai cũng có cấm địa rộng 16m50 nhưng ở Tottenham là hoàn toàn nguy hiểm khi phải đối phó với nhiều hơn những gì có thể lường trước được. Mourinho không tỏ ra quá buồn khi mất 2 điểm vì 1 pha bóng gây tranh cãi . Tuy nhiên việc ông bất mãn với thái độ của liên đoàn bóng đá Anh là hoàn toàn có căn cứ.

Tình huống diễn ra là khi Eric Dier rơi vào thế bị động . Dù rằng bóng đá chạm tay nhưng trong tư thế anh xoay mặt hướng ngược lại với bóng . Đây cũng là tiền đề khiến VAR làm việc và phạt tottenham 1 quả không đáng có.

Tottenham đã chơi thật tốt nếu không có 1 ngày xuất thần của Karl Darlow đội bạn . trượt 2 điểm có nhiều tiếc nuối nhưng buộc chúng tôi phải chấp nhận sự thật để đi tiếp.



SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: