Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

hùm xám ẵm trọn siêu cúp Châu Âu đến muộn

 Niềm vui nhân đôi từ khi quán quân Champions League

bongdatructuyen cho biết Bayern tiếp tục viết nên dòng lịch sử từ 2019 . Chuỗi bất bại kéo dài suốt hơn 30 trận không phải 1 con số nhỏ . Lối chơi sáng tạo kèm xông xáo giúp họ tự tin đá dù phung phí nhiều cơ hội . Có lúc bị dẫn trước vẫn thoải mái và tự tin. Cần hơn 90 phút cho chiến thắng 2-1 nhưng là hoàn toàn xứng đáng với binh đoàn "hùm xám" trong năm nay.



Bayern sau 7 năm dài lần thứ 2 chạm tay siêu cup Châu Âu. Đây là trận đầu tiên sau mùa dịch có hơn 15000 khán giả vây quanh rất đáng xem . Một sự ngưỡng mộ không hề nhẹ khi ở các giải đá lớn khác , khán giả chỉ lè tè và lác đác có vài ba người hoặc không có do các lệnh hạn chế.

Bayern với lối chơi ép sân là những gì được dự tính trước . Điều bất ngờ ở đây chỉ đến khi bất ngờ họ bị thủng 1 quả phút 11. Cú đá penalty thành công từ chân của Lucas Campos.

Muller và Lewandowski lần lượt phối hợp tạo cơ hội cho các đàn em ghi bàn  khiến Sevilla không kịp trở tay khó lòng lật bàn và đành mất cúp


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: