Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Rivaldo lạc quan trong khả năng giữ chân Messi

 Messi có khả năng sẽ ở lại Barca đến khi phơi áo

7m the thao cho biết Điều này là hoàn toàn có khả năng khi Barca có đủ khả năng cạnh tranh các chức vô địch trở lại. Có rất nhiều yếu tố khách quan bên ngoài ngăn cản việc Messi rời đi lúc này. Có 1 sự kiện sẽ làm thay đổi 2 cục diện này . Dù là rất tiếc nuối khi Suarez rời đi nhưng Messi rồi cũng phải chấp nhận chơi bên những người đồng đội mới . Hơn trên hết 1 diễn biến quan trọng rằng năm 2021 Barca sẽ hoàn toàn xuất hiện 1 vị chủ tịch mới.


Mối quan hệ giữa Messi và Barca được cho là căng thẳng nhất sau thất bại thảm hại trước Bayern . Có thể nói cơn dư chấn này được đẩy lên cao trào là khi Suarez và Vidal bị đuổi. Sẽ rất khó cho quyết định mới còn tùy vào từ đây đến tháng 6 năm sau.

Messi là tiền đề tượng đài của bóng đá Barca . Sắp bước sang tuổi 34 anh sẽ 1 ngày nào đó rời đi . Barca nên chuẩn bị tinh thần và bồi dưỡng những thế hệ tiếp theo đó như Fati.

Fati cần được chú trọng xem chừng và tạo môi trường phát triển . Đây sẽ là nhân tố lớn cho bóng đá TBN trong tương lai 1 thập kỷ nữa.


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: