Thứ Hai, 1 tháng 3, 2021

Pep hết lời ca ngợi Bayern

 theo 365ca cuoc Đội bóng hay nhất âu lục và thế giới là Bayern", Pep Guardiola nói trong cuộc họp báo hôm 1/3. "Họ vô địch mọi giải đấu năm qua và chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Ở Anh, Liverpool vời tôi là tuyệt nhất. nếu như muốn bao gồm danh hiệu, bạn phải giành thành công. trong thời điểm tháng này, chẳng có đội nào chắc ăn đoạt chức vô địch cả".

Guardiola không quan trọng gì chuỗi 20 trận thắng của Man City khi nhận định rằng thành quả này là không có ý nghĩa nếu ông & học trò không vô địch vào thời điểm cuối mùa. Ông nói: "Chuỗi thắng vừa mới qua không quyết định cục diện cuối mùa. tôi nên nhiều ải thắng nữa để biến thành nhà vô địch. chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng làm điều này. tôi không phủ nhận thành tích của Man City vài tháng qua. tôi đã làm được điều đặc biệt. bên tôi chơi bóng thoải mái và chiến thắng. ngay cả những lúc chơi bất cập, như trước West Ham, tôi vẫn đang còn ba điểm. điều đó rất quan trọng".

Man City giữ được top chỉ với 62 điểm nhưng đủ bỏ xa top 2 là Man UTD tận tá điểm. Đội bóng của Guardiola ghi bàn nhiều thứ 2 (52 bàn) và thủng lưới ít nhất (16 lần). Từ đội bóng khét tiếng với lối tấn công vũ bão, Man City công thủ trọn vẹn ở mùa giải trong năm này.

"Chúng tôi cải tổ cách chơi mỗi mùa", Guardiola nói thêm. "Chúng chúng tôi triển khai bóng từ thủ môn, phải tầm quan trọng của hậu vệ rất quan trọng. Mùa này, những hậu vệ đã chơi tốt, nhưng sự bổ trợ từ hai tuyến trên giúp ích ít nhiều. bên tôi vẫn còn nhiều điều để cải thiện, nhưng về cơ bản, mọi thứ đang vận hành ổn".

Man City hoàn toàn có thể kéo dài chuỗi bất bại lên con số 28, lặp lại kỷ lục của bao gồm họ năm 2017, chỉ cần cố gắng thắng tiếp theo thì mọi kỷ lục sẽ bị đạp đổ, kỷ lục này đóng góp thêm phần giúp Man City vô địch sớm dự kiến năm vòng.

Man City đang tham gia rất nhiều mặt trận cam go. Lượt về vòng 1/8 c1 , tứ kết tại cup fa hay trận cuối cùng cup liên đoàn đối mặt Mourinho cũng là những bài toán không dễ nhai cho Man City lúc này . Nhưng cũng là cơ hội cho 1 cú poker mùa này.


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: