Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2021

Bale phải ổn định sức khỏe để đá chính

 THeo 365cacuoc Ca ngợi Gareth Bale - người chơi tài năng khi Tottenham đại thắng Burnley 4-0 ở siêu việt Anh, nhưng HLV Jose Mourinho buộc công nhận cân nhắc sử dụng anh hợp lý nhất.

"Đôi khi mọi người tô vẽ, hoặc mường tượng ra các câu chuyện ko sở hữu trong thực tế. Nhưng sự thực là chẳng HLV nào trên thế giới ko tiêu dùng Gareth Bale nếu như cậu ấy ở trong thể lực phải chăng nhất", Mourinho nhắc sau cuộc đấu hôm 28/2.

Trước Burnley, Bale lần đầu chinh thức bổ sung đá chính tại siêu hạng Anh mùa này, và làm được hiệu quả cực mạnh 70 phút trên sân. Anh ghi cú lưu ban, kiến tạo một bàn trước khi được Mourinhomời ra sân để giữ chân. Màn biểu diễn đấy đồng nghĩa mang việc Bale góp dấu ấn từ đôi chân mình vào bảy bàn - ghi bốn, kiến tạo ba - trong bốn lần gần nhất ra sân cùng Tottenham trong mọi trường đấu.

TUy vậy Mourinho quyết đoán Bale, sở hữu thể trạng của 1 cầu thủ 31 tuổi, không thể đá chính hết mọi trận . Trước trận bữa qua, HLV người đặc biệt cũng chỉ cho Bale xuất phát trong khoảng ghế dự bị khi Tottenham đá Europa League ở trận gần nhất.

"Với một cầu thủ có đẳng cấp như Bale, kèm theo, tôi muốn cậu đó thi đấu đầy đủ thứ Năm lẫn Chủ nhật. Tôi rất hy vọng xếp Bale đá chính ở cuộc chiến tiếp theo gặp Dinamo Zagreb, nhưng tôi không nghĩ mình mang thể làm điều đó", Mourinho nhắc. "Đây là một thời kỳ mà chúng tôi kĩ lưỡng suy tính từng ngày, và xem cậu đấy cảm thấy ổn không vào mai sau và các ngày sau đấy. Bale có đa dạng kinh nghiệm và hiểu thân thể của mình, và cậu đấy là 1 phần quan trọng trong việc giúp tôi chọn lựa dàn khung cuối cùng".

"Trọng tâm ở đây không phải là hai bàn mà Bale thể hiện, thể lực của cậu đó mới là điều quan trọng. hiện giờ, Bale chưa đạt thể trạng thấp nhất. Cậu ấy vẫn khi nhanh, lúc chậm lúc cần tốc độ trong các động tác. Tôi chỉ chấp nhận về đội bóng, vì Bale đã giúp team thắng trận", HLV Tottenham nhắc thêm


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: