Chủ Nhật, 14 tháng 3, 2021

Ronaldo đã sánh kịp huyền thoại và vượt qua vua bóng đá

 Ronaldo vui mừng khi vượt qua thành tích vua bóng đá

Theo 365ca cuoc Siêu sao Cristiano Ronaldo có phát ngôn trên mạng xã hội, rằng anh đã đánh bại Pele để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời buổi



Tâm sự trên Facebook & Instagram sau khoản thời gian ghi hat-trick vào lưới Cagliari tối 14/3: "Vài tuần qua ngập tràn tin tức và hoạch toán về sự chúng tôi ghi nhiều bàn nhất lịch sử bóng đá, vượt mặt 757 bàn thừa nhận của Pele. Rất chân thành vui vẻ vì sự công nhận từ mỗi người, nhưng giờ chúng tôi sẽ phân tích và lý giải Lý Do chúng tôi không sở hữu và nhận kỷ lục cho đến thời điểm bây giờ.

Vì mến mộ bạt tử và vô điều kiện với ngài Edson Arantes do Nascimento, cũng như tôn trọng bóng đá ở vào giữa thế kỷ 20, tôi tính số bàn của ông đó là 767. trong các số ấy, chúng tôi tính chín bàn của ông cho đội nhỏ bang Sau Paulo, và một bàn cho đội tuyển quân sự Brazil là xác nhận. quả đât đã đổi khác Tính từ lúc ấy, & bóng đá cũng đổi khác theo. Nhưng, không có nghĩa bạn có thể xóa bỏ lịch sử theo ý thích của chính bản thân mình.

ngày hôm nay, sau khoản thời gian bên tôi đạt tới mức 770 bàn chính thức trong công danh và sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp và bài bản, lời thứ nhất chúng tôi gửi tới Pele. không tồn tại cầu thủ nào bên trên thế giới trưởng thành mà chưa nghe câu chuyện về những round đấu, bàn và thành tựu của ông. và mình cũng không hẳn ngoại lệ. chính vì thế, bên tôi tràn trề vui sướng và tự hào vì pha làm bàn giúp tôi vượt mặt Pele để cầm đầu danh sách ghi bàn thế giới. tôi chưa bao giờ mơ tưởng tới điều đó, khi lớn lên bên trên hòn đảo Madeira.

Cảm ơn những người đã đồng hành cùng bên tôi bên trên chặng đường tuyệt vời này. xin phép được gửi đến bạn bè, đối thủ, người hâm mộ môn thể thao đẹp bên trên khắp nhân loại, và bên trên hết là tới mái ấm gia đình & người thân: hãy tin nếu bên tôi bảo rằng người nhà sẽ không còn làm vậy nếu thiếu Cả nhà.

lúc bấy giờ tôi không muốn đợi đến trận đấu & thử thách tiếp sau, đến kỷ lục và danh hiệu tiếp theo nữa. Hãy tin rằng hành trình của tớ còn lâu nữa mới kết thúc. tương lai nằm ngay ngày mai, & vẫn tồn tại nhiều thứ cần có được ở Juventus và đội tuyển Bồ Đào Nha. Hãy sát cánh đồng hành cùng chúng tôi bên trên hành trình dài này. bước đầu nào".

Cùng lúc, Pele cũng đăng lên Instagram lời chia sẻ niềm vui cùng Ronaldo đã vượt mặt kỷ lục của ông.





SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: