Thứ Năm, 4 tháng 3, 2021

Liverpool quá tệ hại trong mùa này

 Theo 365ca cuoc HLV Jurgen Klopp, top 4 không hẳn phương châm bất khả năng thực thi, dù Liverpool đã tụt xuống thứ bảy sau khoản thời gian thua Chelsea 0-1 hôm 4/3.

"Đây là 1 nỗi tuyệt vọng lớn. mỗi chuyện chưa đi đến hồi kết", HLV Jurgen Klopp nói trong buổi họp báo sau màn thua Chelsea ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. "Chúng bên tôi phải thắng những ván tới để vào top 4, điều vẫn khả thi. Pha bóng sang trọng của Mason Mount là khác hoàn toàn độc tôn round này. đấy là ván đấu nghiêm ngặt, khốc liệt. cả 2 đội đều phong tỏa mạnh khỏe đối phương. Liverpool chơi tốt hơn ở hiệp hai, có các cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng được".

"Chúng chúng tôi cần phòng thủ & tấn công Theo phong cách khác", Klopp đồng ý. "Có rất nhiều điều để tâm trí sau ải thua này. tôi để lọt lưới, phạm sai trái & không tạo được không ít thời cơ dù cầm bóng nhiều. tôi cảm xúc chúng tôi làm mọi thứ đều tốt, trừ đường chuyền sau cuối. điều này không chỉ là xẩy ra ở Anfield. Nó xẩy ra liên tiếp khi chúng tôi thi đấu ở bất cứ đâu. Liverpool yêu cầu cải những cú chạm cuối của các pha tiến công. chúng tôi đã không chơi đủ tốt".

Nhà cầm quân Đức lý giải chuyện thay Mohamed Salah ở phút 62: "Tôi ý muốn các đôi chân thanh thoát trên sân. Mo trông dường như bị đau. Cậu ấy đã tranh tài nhiều trong khoảng time qua. tôi cũng có thể thay Sadio hay Firmino, nhưng lúc đó nhìn Mo bất cập. Milner thì vào sân để thôi thúc đồng đội. tôi còn 1 quyền thay thành viên & nên tận dụng vào các phút cuối trận".

Sau round thua Chelsea, Liverpool đứng thứ bảy Ngoại hạng Anh với 43 điểm, để vào top 4 còn cần 1 trận thắng và hòa. Nếu Aston Villa & Tottenham thắng các round đá bù của mình, thầy trò Jugen Klopp hoàn toàn có thể chắc chắn 100% tụt xuống thứ chín. vào cuối tuần này, Liverpool gặp Fulham ngày Chủ nhật 7/3.


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: