Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Vì sao Man UTD để hút tay Sancho

 Thái độ là một nhân tố không thể thiếu

Theo bet 168 Solskjaer mong muốn có sớm và có gấp Sancho bao nhiêu thì ban lãnh đạo Man UTD không đủ quyết đoán bấy nhiêu. Họ chần chờ và cò kè giá cả trao đổi từng chút một.


Sol hoàn toàn mong muốn có chữ ký của ngôi sao Dortmund nhưng thay vào đó lại không . Chủ tịch Ed Woodward tỏ vẻ không mặn mà gì với nó mà thay vào đó ông đẩy mạnh những người khác.
Donny van de Beek là cái tên đầu tiếp đó lại đến Cavani và 3 chân sút còn lại.
Dortmund và Man UTD có xích mích khi bản thân họ thét giá 120 triệu đô bị đổi lại bằng sự im lặng chờ giảm giá . Họ cảm thấy không được một sự xem xét cẩn thận nên cũng từ chối bán.
Vì trễ ngày 10/8 cũng là ranh giới cuối cùng của họ chịu đựng . Man UTD tỏ vẻ quá dè dặt cho thương vụ tối đa 150 triệu đô này. Một con số mà clb chủ quản cũng có thể cho trả góp.
Sancho vẫn ngay thơ chưa biết gì dù đã trên tinh thần sẵn sang London . Bản thân anh cũng đã chuẩn bị gặp gỡ bạn mới như Rashford và hơn thế nữa.
Tuy nhiên với việc "vỡ trận' trong lượt chợ này . man UTD mất trắng cơ hội tiếp cận và chiêu mộ cầu thủ khác . Qua đó gián tiếp thành trò cười cho cả Soccer-biz

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: