Thứ Hai, 15 tháng 3, 2021

Ronaldo và bài ca kỷ lục

 Cristiano Ronaldo tái cam kết ràng buộc khao khát thắng lợi với 1 bài xích đăng khác bên trên mạng xã hội sau khi lập hat-trick vào lưới Cagliari ở Serie A.



"Vẫn còn nhiều thứ để dành được và bên tôi tin rằng tôi rất có thể làm được", Ronaldo viết trên Instagram hôm 15/3. "Mục tiêu là một phần thiết yếu trong con mình tôi. bên tôi không thể ngừng theo đuổi chiến thắng & lập thêm kỷ lục. tôi hy vọng ngày càng chiến thắng. tôi nghĩ đó là Tại Sao Nguyên Nhân mọi cá nhân thường nói chúng tôi có tương đối nhiều năng lượng, & rằng tôi không khi nào dừng lại. hoàn toàn có thể điều này đúng, nhưng đấy là điều thiết yếu để chúng tôi tồn tại"


Trong màn Juventus thắng Cagliari 3-1, Ronaldo tạo ra cả tía bàn cho đội khách. đây là lời giải đáp trẻ trung và tràn đầy năng lượng sau khi anh bị chỉ trích về việc Juventus bị loại ở vòng 1/8 Champions League.


Đệ tam bàn vào lưới Cagliari đã khiến thành tích Ronaldo phá lưới từ đầu công danh và sự nghiệp lên 770 bàn. theo nhiều tổ chức triển khai, đó là kỷ lục ghi bàn ở các màn bằng lòng trong lịch sử dân tộc bóng đá, dù một số trong những nơi vẫn công nhận 805 bàn của cựu danh thủ Josef Bican.


Ngay sau trận đấu hôm 14/3, Ronaldo đã đăng thông điệp cam kết ràng buộc khao khát tương tự: "Tôi không còn chờ đón những màn đấu & thách thức tiếp theo. các kỷ lục & danh hiệu tiếp theo. Tin tôi đi, mẩu truyện này còn lâu new kết thúc. vẫn còn đấy nhiều thứ để chinh phục với Juventus & tuyển Bồ Đào Nha".


Vua bóng đá Brazil Pele đã và đang thỏa thuận Ronaldo đánh bại kỷ lục 757 bàn của ông. lịch sử một thời Brazil chúc mừng qua Instagram & cam kết CR7 đang xuất hiện "một hành trình tuyệt vời


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: